July 16, 2012

Kikomachine Komix #8.

Kikomachine Komix #8. Available on National Book Store at Php150.
Matagal ko nang alam na merong Kikomachine. Isa ito sa mga dahilan kung bakit lagi kong dinadaanan ang National Book Store everytime na nasa mall ako. Lagi kasi akong tambay sa Philippine Fiction Section ng bookstore, not knowing na yung mga Kikomachine comics together with other Philippine Comics ay nasa Entertainment Section pala. Suki kasi ng Bob Ong Books at Twisted Series, hehehe. May mga libro naman na akong nabili, pero sa kasamaang palad wala pa akong mga comic books. Natitingnan ko na din yung mga ito sa bookstore, pero talagang gipit sa pambili e. Kaya dun na lang binabasa at tinatapos yung mga babasahing hindi ko pa mabili. Patawarin.

I think it was three weeks ago na nung nahiram ko 'to sa friend kong si Justin, nung minsang napunta kami sa kanila one time. Reto daw sa kanya yung comic book na'to ng ex niya. Exchange books daw. Magpa-tsismis ba? hehehe

Latest masterpiece from cartoonist Manix Abrera. Published last May 2012 composed of strips from 2009 to 2010 (first appeared on Philippine Daily Inquirer).

I assure you: walang part ng comic book na 'to na hindi ka makaka-relate, mapapaisip, mapapangiti nang marahan, mapapatawa, mawi-weirduhan, at mapapa-'oo nga'. Tatamaan ka talaga. 100% Satisfaction Guarantee. 100% RakEnRol Quality. Tapos Php150 lang. Oha, san ka pa?


Argh. Wasak na title. Alam ko sa Math 'to e, yung geometric mean something something.

Title. Ganda ng lettering!

Page 37.

Page 42.

Page 41.

Middle strip. Favorite part ko talaga yan hehehe!
Ginagawa ko din kasi yan minsan. Hihihi!
Page 22. Last part of Bulutong Tubig Stories Vol 2: Hanggang Saang Hangganan.
Wasak na winner!


Coverflap sa likod. For more online strips pa.


P.S.
Ibabalik ko naman yung book na 'to, hehe. Hindi ko aarborin noh! :o)

No comments:

Post a Comment