June 22, 2012

First post. The start of the something new.

June 22, 2012.
That was me. October 2011. Somewhere.


Unang post sa blog na 'to.


Actually ilang buwan ko na din 'tong pinagpaplanuhan talaga na gumawa ng blog. Pero maraming dahilan yung araw-araw na dumarating para i-postpone 'tong balak ko na 'to. Marami pa naman akong iniisip nitong mga nakaraang araw -- na sa sobrang dami na e wala ka na lang magawa. Nganga ka na lang.


May ginawa na din akong blog nung nakaraan. "Kalamayin mo ang Iyong Sarili". 'Di ko na alam kung kelan ko pa yun nagawa (mga 2 years na yata?), wala na rin naman kasing nangyari dun. Nag-nganga lang din.


Sa ngayon pipilitin ko talagang i-update 'tong blog na 'to lagi lagi. Kahit pa non-sense lang mai-post ko dito o out of topic, sige lang nang sige. Nosi balasi. Hinihiling ko lang na sana tumagal talaga 'tong blog na 'to ng taon para may maipagmalaki naman ako sa sarili ko (joke).


Good riddance and have a nice day to everyone. :o)

No comments:

Post a Comment